Tin Tức Bệnh

Làm sao để bao quy đầu tuột ra tại nhà?

Lột bao quy đầu là cách thường được áp dụng đối với nam khoa ở tuổi trưởng thành khi bị hẹp, dài bao quy đầu ở mức độ nhẹ do có phần da quy đầu không thể tự động tuột xuống. Vậy đâu là phương thức lột da quy đầu tại nhà an toàn? Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết sau.


Bao quy đầu tự tuột lúc nào?

Bao nhiêu tuổi thì tuột bao quy đầu? Theo chia sẻ của các bác sĩ Đa khoa Âu Mỹ Việt thì thông thường, hầu hết những bé trai lúc sinh ra luôn có một lớp da bao phủ lấy đầu chỗ ấy để bảo vệ chỗ ấy trước các tổn thương bên ngoài, đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường và ko gây bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của trẻ.

Theo thời gian và sự phát triển dần hoàn thiện của cơ thể, lớp da quy đầu này sẽ tự động lột xuống và để lộ phần quy đầu ra ngoài. Khoảng thời gian những bé trai bắt đầu lột bai quy đầu xuống một cách bình thường la từ 3 tới 5 tuổi.

Tìm hiểu http://profile.hatena.ne.jp/pkhongphucdongnai/

Đối với những bé đã quá 5 tuổi mà da quy đầu vẫn không thể tự động tuột xuống thì chứng tỏ bé đã nhiễm bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu, nếu bệnh không lo chữa trị sớm sẽ có nhiều hậu quả bệnh nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản của bé sau này.

Tự lột bao quy đầu tại nhà

Làm sao để bao quy đầu tuột ra? Lột da quy đầu tự nhiên là hiện tượng phần da ở phía đầu cậu nhỏ của bệnh nam khoa sẽ tự tuột xuống lúc tới độ tuổi nhất định mà không cần nhờ đến sự can thiệp bất cứ thủ thuật hay ảnh hưởng từ bên ngoài nào.

  • Tự lột bao quy đầu bằng tay
  • Tự lột bao quy đầu bằng bôi thuốc

Nếu đã áp dụng 2 phương pháp tại nhà mà vẫn không có tuột xuống được thì ta nên đến bác sĩ can thiệp để thực hiện cắt bao quy đầu, rất đơn giản và nhanh chóng, ít để lại biến chứng gì nguy hiểm.

Địa chỉ cắt bao quy đầu hiệu quả Phòng khám hồng phúc

Đội ngũ y sĩ giỏi và kinh nghiệm lâu năm, có nhiều chuyên gia nước ngoài và từng công tác rất lâu năm ở những bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Trang thiết bị được đầu tư kĩ càng và rất tiên tiến, những mẫu máy mới nhất sẽ giúp quá trình điều trị bệnh nhanh hết hơn và giảm đau đón, không hậu quả bệnh để lại.

Cơ sở vật chất rộng lớn, khang trang nằm ngay mặt tiền trung tâm Biên Hòa- Đồng Nai
số tiền rất ổn định, hợp lý, cam kết tuân theo nội quy.

Nếu bạn có thắc mắc nào hãy gọi theo số 0251.381.9288 để được hướng dẫn miễn phí., và hưởng nhiều ưu đãi khi đặt hẹn trước.

phongkhamdakhoaaumyvietdn.wordpress.com

Bình luận về bài viết này