Tin Tức Bệnh

Biến chứng có thể gặp sau khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu đem lại vô số lợi ích cho nam giới chẳng hạn như: Giúp ngăn ngừa nhiễm viêm bao quy đầu, hạn chế xuất tinh sớm, giúp bao quy đầu có thể phát triển bình thường. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn có những biến chứng có thể gặp.

Biến chứng có thể gặp sau khi cắt bao quy đầu

Hậu quả bệnh thường gặp nhất sau hậu phẫu là tình trạng dễ chảy máu, thường gặp ở dây thằng cậu nhỏ và mạch máu lớn ở thân “cậu bé” gây chảy máu ồ ạt, hoặc từ mép vết cắt da bao quy đầu giữa những mũi khâu. Chảy máu sau lúc cắt bao quy đầu thường tự cầm, hoặc phải nhờ tới sự can thiệp của băng ép.

Quy đầu cậu bé bị sưng quá to, vùng da quy đầu màu đen hoặc rất đỏ.

Nhiễm trùng: hậu quả bệnh này hiếm gặp hơn nhưng không nên coi thường. Trong quá trình cắt da bao quy đầu và hậu phẫu, vết thương hở sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn, siêu vi xâm nhập gây nhiễm trùng hoặc lây bị bệnh.

Không đi tiểu được sau lúc cắt bao quy đầu khoảng 6 đến 8 giờ đồng hồ.

Cậu bé có hiện tượng tiết dịch vàng sau khoảng 7 ngày, dịch có màu xanh và mùi hôi.

Thời gian vết thương sau khi cắt bao quy đầu có thể tự hồi phục trong vòng nữa tháng. Nhưng nếu như cắt bao quy đầu ở nơi chui, không được an toàn, vô trùng, dụng cụ tiến hành tiểu phẫu không vệ sinh kỹ lưỡng sẽ làm quy đâu viêm nhiễm, chảy máu, thời gian hồi phục lâu hơn.

Xem thêm http://www.plerb.com/pkhongphucdongn

Nếu gặp những biến chứng cắt bao quy đầu trên thì đem đến bác sĩ ở ÂU MỸ VIỆT ngay để khắc phục kịp thời, để lâu sẽ nguy hiểm.

Phòng khám nam khoa Âu Mỹ Việt có các ưu điểm

  1. Đội ngũ bác sĩ giỏi và kinh nghiệm nhiều năm, có nhiều chuyên gia nước ngoài và từng công tác nhiều năm ở những bệnh viện lớn trong và ngoài nước.
  2. Đầu tư trang thiết bị được đầu tư kĩ càng và rất tiên tiến, các mẫu máy mới nhất sẽ giúp quá trình chữa trị bệnh nhanh hết hơn và bớt đau đón, ko biến chứng để lại.
  3. Cơ sở vật chất rộng lớn, khang trang toạ lạc ngay mặt tiền trung tâm tỉnh Đồng Nai
  4. Mức giá rất ổn định, hợp lý, cam kết tuân theo điều lệ.

Nếu bạn có thắc mắc hay cần hướng dẫn hãy gọi theo số 0251.381.9288 để được tư vấn miễn phí kĩ hơn về cắt bao quy đầu.

phongkhamdakhoaaumyvietdn.wordpress.com

Bình luận về bài viết này