Tin Tức Bệnh

Chữa trị dài bao quy đầu tại nhà như thế nào?

Dài bao quy đầu là tình trạng phần da bao quy đầu ở đầu cậu nhỏ dài hơn so với bình thường và che phủ hết phần quy đầu hoặc chỉ để hở một phần nhỏ quy đầu. Cho nên, khi cậu nhỏ cương cứng để thấy được đầu chỗ ấy thì phải dùng tay để tụt lớp da này xuống. Cùng tham khảo cách lột bao quy đầu tại nhà.

Chữa trị dài bao quy đầu tại nhà như thế nào?
Hiện giờ, cách chữa dài bao quy đầu tại nhà có nhiều cách thức khác nhau.

Tự lột bao quy đầu bằng tay:

Đây là cách sử dụng hai tay kéo theo chiều ngang của bao quy đầu, lưu ý khi này cần kéo đều hai bên và làm thật nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho cậu bé cũng như bao quy đầu. Làm như vậy cho tới khi bao quy đầu đủ rộng và sau đó dùng hai tay kéo bao quy đầu về phía trước, rồi lại kéo ngược về phía bụng mình đến khi đau thì dừng lại. Thực hiện lặp đi lặp lại như vậy đến khi nào lột hoàn toàn để lộ quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo.

Dùng thuốc bôi để lột bao quy đầu:

Trên thị trường hiện nay có rất các loại thuốc bôi khác nhau và để tìm ra loại phù hợp và uy tín thì nên đi gặp bác sĩ để được tư vấn loại thuốc bôi thích hợp. Thông thường, nam sẽ bôi thuốc làm rộng bao quy đầu kết hợp với một vài biện pháp kéo dãn bao quy đầu để giúp quá trình này diễn ra nhanh hơn.

phòng khám đa khoa hồng phúc

Đây là một trong các cơ sở y tế cắt bao quy đầu tiên phong áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc, bí quyết này được đánh số tiền là uy tín và tiên tiến nhất trên thế giới ngày nay, với ưu điểm: đem đến đảm bảo, đạt chất lượng cao, ít chảy máu, không đau đớn, thời gian phục hồi nhanh (sau 7 – 10 ngày sẽ lành và bình phục), thời gian thực hiện tiểu phẫu ngắn (trong vòng 15 – 20 phút), có tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo sau này.

Xem thêm https://www.facebook.com/phongkhamdakhoahongphucdongnai/

Địa chỉ khám bệnh hội tụ một số bác sĩ, bác sĩ chuyên môn ngoại khoa trong nước và ngoài nước, đều có quá trình công tác tại một vài bệnh viện uy tín trong cả nước
Môi trường y tế tiện nghi, sạch đẹp với đội ngũ nhân viên tận tâm, tận tình, được đào tạo chuyên sâu, chăm sóc cho bệnh nhân chu đáo như chính người thân trong gia đình.

Mức giá hợp lý, luôn được công bố công khai và rõ ràng theo đúng với nội quy

Mọi chi tiết xin liên hệ với bên mình để được chỉ dẫn thêm cụ thể hơn về tình trạng bệnh qua Số hỗ trợ 0251.381.9288

phongkhamdakhoaaumyvietdn.wordpress.com

Bình luận về bài viết này